Du lịch Chủ Đề Sự Kiện :Việt Nam-Los Angeles-Universal Studio-Las Vegas–Việt Nam (Thời gian: 9ngày/8 đêm )
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ THIẾT BỊ Y TẾ 2013
Medtrade Spring 2013 Thời gian: 19.03.2013 - 21.03.2013
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Mandalay Bay, Las Vegas, Hoa Kỳ.
Sản phẩm: Là sự trình làng của Bộ sưu tập mới nhất về các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình và sản phẩm y khoa rất hữu dụng như:
- Thiết bị an toàn phòng tắm
- Sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm điều trị bệnh tiểu đường
- Thiết bị truyền dịch, công cụ phục hồi chức năng và dịch vụ điều dưỡng…
- Dụng cụ y khoa sử dụng một lần, các loại dược phẩm, sản phẩm chăm sóc vết thương, dụng cụ & thiết bị phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình…
- Máy hô hấp, máy móc & thiết bị vật lý trị liệu, thiết bị hỗ trợ sự sống, sản phẩm gây dễ ngủ, thiết bị lắp đặt bộ phận giả, các loại thiết bị di động & dụng cụ chứa chất thải, giường, nệm, thang máy dùng trong y khoa…
- Dịch vụ tài chính, cho thuê cơ sở hạ tầng y tế, hệ thống phần mềm thanh toán, thiết bị xác nhận & mã hóa, dịch vụ tư vấn y tế, các cơ sở hỗ trợ ứng phó khẩn cấp, dịch vụ an toàn và chiến lược thương mại…
Đến với Medtrade Spring 2013, Quý Doanh nghiệp sẽ có cơ hội làm việc với hàng trăm nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng đầu của ngành công nghiệp Y khoa trên toàn thế giới đồng thời tiếp cận với những sản phẩm & thiết bị y khoa tiên tiến nhất. Hơn 70 hội nghị chuyên đề và hội thảo được tổ chức xuyên suốt thời gian Triển lãm hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những thông tin và kiến thức về những công nghệ mới nhất của ngành Y khoa hiện đại. Sự kiện này sẽ là dịp không thể bỏ qua để các Doanh nghiệp trong ngành tham quan học hỏi và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với bạn hàng quốc tế.
AMI TOUR trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm sớm đăng ký tham gia, hạn chót đăng ký 15/02/2013.
Quý khách vui lòng đăng ký tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LIÊN DOANH QUỐC TẾ AMI
12 Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
Điện thoại: (+84.4) 3987 6839 * Fax: (+84.4) 3987 6840
Hotlines: 09394 88666 - 090 492 7888
E.mail: info@amitour.com.vn * Website: www.amitour.com.vn
NGÀY 01: (16/03/2013) HANOI/TP HCM - LOS ANGELES (Ăn trên máy bay)
Quý khách tập trung ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay đi Los Angeles quá cảnh tại Taipei.
Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.
NGÀY 02: (16/03/2013)LOS ANGELES (Ăn tối)
Do lệch múi giờ, Quý khách đến Los Angeles cùng ngày. Xe đưa Quý khách đi ăn tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.
Khách sạn 3 sao Holiday Inn hoặc tương đương.
NGÀY 03: (17/03/2013) PHIM TRƯỜNG UNIVERSAL STUDIO (Ăn ba bữa)
Sau khi dùng điềm tâm sáng, Quý khách khởi hành lên trung tâm Los Angeles tham quan Con Đường Danh Vọng - Hollywood Boulevard nơi để lại chữ ký và dấu vân tay của các ngôi sao Hollywood. Rạp Chinese Theatre, rạp Dolby trước kia là rạp Kodak – nơi diễn ra lễ trao giải Oscar hàng năm.
Quý khách tiếp tục tham quan phim trường Universal Studio nơi đóng các bộ phim nổi tiếng: Kingkong, Hàm Cá Mập, CSI..Quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến các kỹ xảo điện ảnh: động đất, cháy nhà, nổ xe, hiệu ứng âm thanh, kỹ thuật tạo mưa và nước lũ…Xem phim không gian 4 chiều, thử cảm giác mạnh trong Nhà Ma, Mummy Return…. Chụp hình cùng các diễn viên trong phim trường..Đặc biệt xem phim 3D Kingkong – Bộ phim 3D lớn nhất Thế Giới về mức độ hoành tráng - Quý khách như lạc vào khu rừng nguyên sinh tận mắt chứng kiến những pha hành động của Kingkong. Phim 4D Transformer – vừa mới ra mắt vào tháng 5/2012, Quý khách như được hành động cùng các nhân vật trong phim, chắc chắn sẽ để lại Quý khách những ấn tượng khó quên về các kỷ xảo làm phim của điện ảnh Hollywood.
NGÀY 04:(18/03/2013) LOS ANGELES - LAS VEGAS (Ăn ba bữa) Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe đưa Quý khách khởi hành đi Las Vegas.
Tham quan Outlet Barstow nơi Quý khách có thể mua được những món hàng hiệu quần áo thời trang, giày dép, túi xách, nước hoa với giá rẻ bất ngờ như: Nautica, Levi’s, CK, Tommy, Banana, Guess…Đến Las Vegas, Quý khách dùng cơm tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Khách sạn 3 sao Excalibur hoặc tương đương. Quý khách nghỉ ngơi hoặc thử vận may tai các sòng bài hoặc tự do khám phá thành phố Las Vegas tráng lệ về đêm với một chuỗi các khách lớn và hiện đại nhất Thế Giới. Xem biểu diễn nhạc nước tại khách sạn Bellagio, kênh đào Venice và ấn tượng trước một bầu trời nhân tạo tại khách sạn Venetian, xem “Light Show” với màn hình lớn nhất Thế Giới và các hoạt động đường phố tại Downtown Las Vegas.
NGÀY 05: (19/03/2013)THAM DỰ TRIỂN LÃM MEDTRADE SPRING (Ăn sáng, ăn tối) Quý khách tham dự Triển Lãm Medtrade Spring 2013
NGÀY 06: THAM DỰ TRIỂN LÃM MEDTRADE SPRING (Ăn sáng, ăn tối) Quý khách tham dự Triển Lãm Medtrade Spring 2013
NGÀY 07 (21/03/2013)LAS VEGAS - LOS ANGELES - LAX AIRPORT (Ăn ba bữa)
Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe đưa Quý khách khởi hành về Los Angeles. Tham quan tìm hiểu đời sống cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ: Khu Little Saigon, chợ Á Châu…Quý khách dùng cơm tối và khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về lại Việt Nam.
NGÀY 08 (22/03/2013) LOS ANGELES - VIỆT NAM
Máy bay cất cánh, Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay. Quá cảnh tại Taipei.
NGÀY 09 (23/03/2013)HANOI/TP HCM
Đến Việt Nam, chia tay kết thúc chuyến tham quan.
BẢNG GIÁ CHƯƠNG TRÌNH
Khởi hành
Địa điểm tham dự từ TP.HCM
Đại điểm tham dự từ Hà Nội
Báo giá tour
60.000.000 VNĐ
63.000.000 VNĐ
BÁO GIÁ BAO GỒM:
- Vé máy bay khứ hồi, phụ thu xăng dầu, an ninh sân bay.
- Khách sạn 3 sao ( tiêu chuẩn 2 người/ phòng).
- Phương tiện vận chuyển, các bữa ăn theo chương trình
- Bảo hiểm, quà tặng từ AMI TOUR
- Vé tham quan phim trường Universal.
- Trưởng đoàn đi theo chương trình.
KHÔNG BAO GỒM:
- Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng.
- Phí đổi ngày về, đổi chặng bay ( nếu có).
- Chi phí cá nhân, hành lý quá cước.
- Lệ phí Visa 160 usd/ người.
- Ăn trưa ngày tham dự triển lãm.
- Phí vào cổng Triển lãm 50 USD/người
Lưu ý:
- Quý khách vui lòng đăng ký với AMI TOUR nếu có nhu cầu:
- Ở lại ngắn hạn tham thân.
- Đăng ký thêm chương trình du lịch tại San Francisco, New York,Washington D.C…
Thủ Tục Visa
Để đảm bảo việc phỏng vấn xin visa vào Hoa Kỳ của các đơn vị được thuận lợi, Ban tổ chức chương trình tham gia Triển Lãm Quốc Tế Thiết Bị Y Tế 2013 hướng dẫn các thủ tục cần thiết sau:
I/ Hồ sơ nộp lãnh sự khi vào phỏng vấn gồm:
1. 01 bản khai mẫu đơn DS -160 (điền trên mạng) với đầy đủ chi tiết thông tin về người xin cấp visa.
2. 1 ảnh 5 x 5 phông trắng.
3. Hộ chiếu gốc của đương đơn (phải còn hiệu lực trên 6 tháng tính từ ngày đương đơn xin lưu trú ở Hoa Kỳ, và phải có chữ ký của người được cấp hộ chiếu).
4. Phiếu hẹn phỏng vấn.
5. Biên lai đóng lệ phí visa.
6. Lịch trình chuyến đi công tác.
7. Thư mời của Nhà tổ chức Hội chợ.
II/ Hồ sơ của Công ty mang theo khi vào phỏng vấn (bản gốc) gồm:
1. Giấy phép thành lập công ty
2. Các giấy tờ chứng minh công ty đã nộp tiền vào ngân sách nhà nước: Báo cáo thuế, …
3. Bản báo cáo tài chính của công ty , chứng từ thuế.
4. Xác nhận số dư tài khoản của công ty tại ngân hàng.
5. Brochure giới thiệu sản phẩm công ty.
6. Đối với DN tham gia gian hàng, mang theo hóa đơn gian hàng, danh mục hàng hóa, …
7. Các hợp đồng mua bán, kinh doanh trong thời gian hiệu lực của doanh nghiệp
8. Thư giới thiệu & bảo lãnh của Công ty (theo mẫu).
Nếu không phải là chủ DN, đương đơn có thể chuẩn bị các giấy tờ bản sao có dấu sao y bản chính và đóng dấu của Công ty.
III/ Hồ sơ của cá nhân mang theo khi vào phỏng vấn (bản gốc) gồm:
1. Hợp đồng lao động (nếu không phải là chủ doanh nghiệp).
2. Giấy xác nhận mức lương hay thu nhập .
3. Quyết định bổ nhiệm chức vụ tại cơ quan đang công tác (đối với khách hàng không có tên trong GPKD).
4. Quyết định cử đi công tác của cơ quan, trong đó phải nêu rõ chức vụ, lý do, thời gian đi công tác và ai đài thọ cho chuyến đi và ai sẽ phụ trách công việc trong thời gian đi công tác.
5. Danh thiếp (nên chuẩn bị danh thiếp 2 mặt tiếng Anh và tiếng Việt có ghi rõ chức danh cho đúng với Công văn và Quyết định)
6. Hộ khẩu + CMND bản chính.
7. Giấy chứng nhận kết hôn (nếu đã kết hôn) + Giấy khai sinh của các con.
8. Các giấy tờ chứng minh tài chính (nếu có):
9. Thẻ tín dụng, sổ tiết kiệm, giấy báo tài khoản ngân hàng.
10. Các giấy tờ chủ quyền tài sản: Vốn & tài sản cá nhân, thu nhập lợi tức (cổ đông, nhà cho thuê,…), Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đai, nhà ở, ô tô, …
11. Các giấy tờ khác liên quan (nếu có).
12. Nếu có con học hoặc làm việc ở Hoa Kỳ thì phải chuẩn bị các giấy tờ chứng minh.
CHÚ Ý:
Yêu cầu về quy cách của hình thẻ (yêu cầu tiệm chụp hình chụp hình thẻ làm visa Mỹ)
* Hình chụp trong vòng 6 tháng
* Kích thước hình thẻ, bao gồm cả phần nền phải là 2 inch vuông (50mm x 50mm).
* Hình phải có nền trắng, trơn không được viền khung, gương mặt đầy đủ, nhìn thẳng không nhìn xuống hoặc nghiêng, lộ rõ vành tai, không đeo kính râm, không đội mũ.
Địa điểm phỏng vấn:
Tại TP.HCM
LÃNH SỰ QUÁN HOA KỲ - Số 4 Lê Duẩn, Q.1
Tại Hà Nội
Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Vườn Hồng - Số 170 Ngọc Khánh, Hà Nội
Thời gian đi phỏng vấn: Đi đúng giờ, không nên đi sớm hơn giờ hẹn trong phiếu hẹn. Đương đơn sẽ không được phép vào Tổng lãnh sự trước hoặc sau một tiếng so với giờ hẹn.
Trang phục đi phỏng vấn: Lịch sự, gọn gàng.
Khi phỏng vấn: Trả lời rõ, dứt khoát và trung thực về mục đích chuyến đi và các câu hỏi liên quan.
Quý khách sẽ trình những giấy tờ trên cho viên chức phỏng vấn của ĐSQ hoặc LSQ Hoa Kỳ khi được yêu cầu. Chúng tôi không giữ bất kỳ giấy tờ nào.
* Những giấy tờ trên là điều kiện cần để chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn cho tất cả các trường hợp. Quý khách sẽ được chuyên viên của chúng tôi tư vấn về hồ sơ cho từng trường hợp đặc biệt trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.
* Quý khách sẽ đóng lệ phí visa là 160USD/người, số tiền này sẽ không được hoàn lại nếu không được cấp visa.
Mọi chi tiết xin liên hệ: AMI TOUR ® Điện thoại: (04) 39876 839 * Fax: (04) 3987 6840 * Hotline: 09394 88666 E.mail: booking@amitour.com.vn Website: www.amitour.com.vn
Mạng bán tours Online Uy tín - Chất lượng hàng đầu Việt Nam
Giấy phép lữ hành Quốc Tế số: GP01- 522 TCDL- GP LHQT.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 01027785773 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp Hà Nội cấp ngày 18 tháng 06 năm 2006. Người đại diện: ông Nguyễn Hải Quân